TOP máy giảm béo giá rẻ dưới 30 triệu nhưng có võ cho các Spa

Thứ tư - 05/10/2022 14:59
Để chọn được máy giảm béo phù hợp là điều không dễ dàng cho các Spa. SEQ tổng hợp các máy giảm béo giá dưới 30 triệu nhưng cực hiệu quả.
Giảm béo, tan mỡ là nhu cầu phổ biến của khách hàng và máy giảm béo là thiết bị không thể thiếu trong các Spa. Để lựa chọn được máy giảm béo phù hợp về nhu cầu và giá cả là điều không dễ dàng. Dưới đây là các loại máy giảm béo phổ biến cho các Spa có giá từ thấp đến cao.

1. Máy Giảm Béo 5D
     
        Đứng đầu danh sách máy giảm béo giá rẻ chắc chắn phải kể đến máy giảm béo 5D với 6 đầu chức năng chuyên dụng. Máy không chỉ có chức năng đánh mỡ vùng body mà còn giúp cải thiện vùng mặt, tạo khuôn Vline.

        Tuy giá cả thuộc vào TOP rẻ nhưng tính năng lại chiều lòng được các chủ Spa. Đây là dòng máy giảm béo mới nhất xử lý hút mỡ chân không kết hợp Multipolar RF thế hệ mới nhất - hút đánh tan mỡ thừa bằng công nghệ thủy phân mỡ đồng thời kết hợp Bio Led Photon hồng ngoại giúp tăng sinh collagen và biểu bì mới tốt hơn nhằm đạt mục đích vừa giảm béo vừa làm đẹp.

 
sScreenshot 2022 10 03 143417
 
sScreenshot 2022 10 03 143707
 
sScreenshot 2022 10 03 143500
Máy giảm béo 5D

        Không giống như các dòng máy khác đánh mỡ bằng các tia siêu ngắn, cơ chế hoạt động của máy giảm béo 5D hoàn toàn khác biệt và tạo ra hiệu quả giảm mỡ, làm đẹp tuyệt vời. 
Máy giảm béo 5D với 6 đầu chuyên dụng không chỉ giúp loại bỏ mỡ thừa các vùng trên cơ thể, làm săn chắc da mà còn chăm sóc chuyên sâu bên trong giúp các tế bào kích hoạt đào thải chất độc, tăng cường tuần hoàn máu cho cơ thể.

Các thông số kỹ thuật của máy

- Màn hình cảm ứng: 8 inch
- Điện áp đầu vào:  220VAC/50HZ
- Tần số phát sóng: 4Khz
- Phụ kiện: 5 đầu điều trị chăm sóc giảm béo với các chức năng:
+ Cavitation 40K: thủy phân mỡ cấp tốc loại bỏ chất béo dư thừa và mô mỡ dày
+ Điều trị hút chân không giảm béo
+ RF: 3 đầu nhỏ - trung bình - lớn dùng cho 3 vùng điều trị
+ Light + Bio + Heat: điều trị săn chắc da, chống lão hóa
+ Vibration + Heat: tăng cường bạch huyết loại bỏ mỡ máu


        Máy giảm béo 5D được đánh giá cao bởi giá cả rẻ và đạt hiệu quả trong sử dụng tan mỡ, giảm béo. Hiện nay, máy giảm béo 5D được bán trên thị trường với giá từ 12-20 triệu. Tại kho hàng SEQ, giá bán xuất kho vô cùng ưu đãi, anh chị xem tại đây.

2. Máy giảm béo Explosive Speed Grease

       Một dòng máy giảm béo, tan mỡ giá rẻ không thể bỏ qua đó là máy Explosive Speed Grease. Với cơ chế hoạt động là sóng siêu âm hội tụ giúp phá tan cấu trúc mỡ và đào thải mỡ ra khỏi cơ thể. Cùng “cavitation” giúp định hình cơ thể, thắt chặt chất béo và mamg lại hiệu quả giảm béo rõ rệt trong thời gian ngắn.
 
smay giam beo hieu qua
Máy giảm béo Explosive Speed Grease
smay giam beo hieu qua nhat 510x534
Máy với các đầu chuyên dụng

       Máy giảm béo thực hiện trên body mà không xâm lấn điều trị, không có tác dụng phụ và tăng cân trở lại. Không chỉ giúp việc giảm béo trở nên hiệu quả trong thời gian ngắn mà còn giúp thúc đẩy sự traoi đổi chất của cơ thể, nhanh chóng làm giảm căng thẳng và loại bỏ sự mệt mỏi cho khách hàng.


Các thông số kỹ thuật của máy giảm béo Explosive Speed Grease

- Tay cầm RF sóng 1Mhz
- Sức mạnh của chân không rất mạnh mẽ.
- Cavation 40 Khz
- Tần số: 39.5Hz đến 40.5Hz.
- Kích thước (đường kính): 70 mét
- Thời Gian làm việc
+ Chân không (Hút Mỡ)15-20 phút trị liệu
+ 40 Khz Cavitation 10-15 phút trị liệu
+ RF  10-15 phút trị liệu

       Với hiệu quả giảm mỡ cao cùng giá cả rẻ, chỉ 1x triệu tại kho SEQ (xem
TẠI ĐÂY). Đây là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều các Spa và cơ sở chăm sóc sắc đẹp trên toàn quốc.

3. Máy giảm béo RF BARON -

          Máy Giảm Béo, Giảm Mỡ RF BARON là thiết bị không thể thiếu và rất quan trọng ở các tiệm spa. Máy được đánh giá cao bởi sự cho phép tiếp xúc đến tất cả các vùng trên cơ thể, đặc biệt những dùng khó như mặt, mắt, cổ...
s9856a6e63fc0d33a5cf9e75e1d333164 3
Máy RF Baron

          Sử dụng công nghệ sóng RF đơn cực là công nghệ tiến hành thẩm mỹ không xâm lấn, sử dụng sóng vô tuyến tuần hoàn đơn cực. Sóng RF sẽ đi tới các mô biểu bì và làm nóng xuyên sâu. Từ đó loại bỏ chất béo dự thừa bên trong cơ thể, phân hủy mỡ thừa và cellulite, tăng collagen, giảm đau,…ở những nơi da gồ ghề, khó tiếp xúc và khó điều trị.

          Không chỉ có chức năng giảm béo, tan mỡ, máy giảm béo BARON điều trị các vấn đề về nọng cằm, bọng mắt, xóa nhăn, nâng cơ mặt; các vấn đề về mụn, tàn nhang, quầng thâm mắt; giảm mệt mỏi, đau xương khớp… 

Thông số kỹ thuật Máy Giảm Béo BARON
- Tần số sử dụng: 300KHz 500KHz.
- Độ sâu thẩm thấu da: 10Cm.
- Công suất tối đa: 1000W.
- Điện năng tiêu thụ: 1.2kVA.
- Xuất xứ: Hàn Quốc.

 
dfdfd
Máy với thiết kế hiện đại, sang trọng

          Với giá cả hợp lý, sử dụng công nghệ hiện đại, tính năng đa dạng, Máy Giảm Béo BARON được săn đón bởi hầu hết các Spa. Tại kho phân phối thiết bị Spa SEQ, máy đang được bán với giá 2x triệu (x tiểu học) để hỗ trợ tối đa cho các chủ Spa. Xem ngay máy TẠI ĐÂY

4. Máy nâng cơ, giảm béo Hifu Shurink

       Máy nâng cơ, giảm béo Shurink được các chủ Spa yêu thích bởi tính năng tối ưu cho vùng mặt và được sử dụng cho cả body. Đối với các Spa tập trung vào chăm sóc dav à cải thiện vùng mặt thì việc đầu tư máy két hợp nâng cơ - giảm béo này là điều rất cần thiết và đúng đắn.

       Công nghệ Shurink Super Hifu thế hệ thứ 3 giúp làm trẻ hóa da hiệu quả. Bằng việc làm co rút các cơ chùng nhão, tiêu hủy mỡ thừa ở đường viền hàm và khuôn mặt. Giúp khuôn mặt thon gọn tức thì mà vẫn giữ được nét tự nhiên.

 
 thumb
Máy giảm béo Shurink

       Được đánh giá cao bởi việc điều trị và tác động thẩm mỹ đến vùng mặt, máy giảm béo Hifu Shurink giúp nâng cơ, xóa nọng cằm cho gương mặt Vline thon gọn, làm mờ rãnh nhăn, vết chân chim; tái tạo bề mặt da, xóa thâm nám; ứng dụng việc giảm béo body trên các vùng cơ thể: ngực, nách, tay, bụng, đùi, bắp chân, eo,…

Thông số kỹ thuật Máy trẻ hóa - giảm béo Hifu Shurink
- Mức năng lượng: 0.2~0.3J (0.1J/step)
- Đầu tip: 1.5mm, 2.0mm, 3.0mm, 4.5mm, 7.0mm, 9.0mm, 13mm
- Tần số sóng: 4MHz – 1.5mm, 4MHz – 3.0mm, 4MHz – 4.5mm
- Khoảng cách phát sóng:     1.0~2.0mm, 0.1/step
- Khối lượng: 20Kg
- Kích thước: 400 *380 *880mm
- Điện áp: 110- 220V/ 50- 60Hz

        Giá cả máy nâng cơ, giảm béo Hifu Shurink cũng rất vừa phải, chỉ 2x triệu (x tiểu học) tại kho hàng SEQ, xem
TẠI ĐÂY.

        Trên đây là TOP các máy giảm béo, tan mỡ giả rẻ dưới 30 triệu đồng được các Spa ưa chuộng nhất trong suốt mấy năm gần đây. Các chủ Spa xem thêm các dòng máy thiết bị Spa
tại đây.

>>> Xem thêm: TOP 5 máy triệt lông được các Spa săn đón

        SEQ là kho hàng phân phối thiết bị Spa chính hãng trên toàn quốc. Với chế độ bảo hành dài hạn 12 tháng, bảo trì trọn đời và giao hhanfg toàn quốc, SEQ là địa chỉ uy tín hàng đầu cho các Spa.
-------------------

SEQ - Tổng kho phân phối Thiết Bị Spa hàng đầu Việt Nam
Hotline: 0984.367.199
Địa chỉ: 38 Đường Bờ Sông Sét - Thịnh Liệt - Hoàng Mai - Hà Nội

 

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
 
010 7371 1391
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây