TOP 5 máy giảm béo chất lượng cao cấp cho các Spa

Thứ năm - 06/10/2022 17:24
Giá cả luôn đi cùng chất lượng. 5 dòng máy giảm béo cao cấp được các Spa săn đón dưới đây sẽ là sự lựa chọn vô cùng tối ưu cho Spa và các cơ sở làm đẹp.
       Giảm béo, tan mỡ là nhu cầu phổ biến của khách hàng và máy giảm béo là thiết bị không thể thiếu trong các Spa. Đối với các Spa vừa và lớn, để lựa chọn được máy giảm béo phù hợp về giá cả và tính năng là điều không dễ dàng. Dưới đây là các loại máy giảm béo được ưa chuộng từ mức giá trung đến cao cho các Spa tham khảo và lựa chọn

1. Máy giảm béo xóa nhăn BTL Exilis 

       Dòng máy giảm béo xóa nhăn Exilis là sản phẩm cao cấp, được đánh giá cao trong việc ứng dụng công nghệ cao vào việc giảm mỡ thừa.

       Máy xóa nhăn và giảm béo Exilis kết hợp tần số radio và sóng siêu âm với công nghệ làm mát tiên tiến để làm săn da và giảm mỡ cơ thể. Exilis là một công nghệ không xâm lấn sử dụng tần số vô tuyến (RF) tập trung, cung cấp và phân bố chính xác năng lượng.

 
ưe
Máy xóa nhăn và giảm béo Exilis

       Công nghệ hiện đại thúc đẩy nhanh việc phá hủy sự liên kết các mô mỡ mà không cần tác động phẫu thuật hay xâm lấn và có tác dụng điều trị giảm béo hiệu quả ngay trong vòng vài tuần.

>>> Xem thêm:
 TOP máy giảm béo giá rẻ dưới 30 triệu nhưng có võ cho các Spa

       Với công nghệ hiện đại, dễ thao tác và sử dụng, đây là dùng máy giảm mỡ được hầu hết các chủ Spa vừa và lớn quan tâm và tin dùng. Không chỉ dừng lại ở việc tan mỡ, giảm béo, máy còn có tác dụng trong việc làm căng da, giảm nếp nhăn, kích thích sự trẻ hóa tự nhiên của da từ trong da ngoài và hiệu quả rõ rệt trong lần điều trị đầu tiên.

 
sd
Máy xóa nhăn và giảm béo Exilis


Thông số kỹ thuật của máy giảm béo xóa nhăn Exilis

- Tên sản phẩm: Máy xóa nhăn và giảm béo Exilis
- Tay cầm: 1 tay cầm cho Face + 1 tay cầm cho body
- Hiển thị: Màn hình cảm ứng màu 8 inch
​​​​​​​- Thân máy: Kim loại
​​​​​​​- Giới hạn dùng: Không giới hạn
​​​​​​​- Kích thước:117 * 65 * 65cm
​​​​​​​- Điện áp: 220V/50-60Hz, Tay cầm body 120W, Tay Face 90W

      Tại SEQ, máy xóa nhăn và giảm béo Exilis đang được bán với giá 40 triệu đồng, quý khách xem
TẠI ĐÂY để biết thêm thông tin chi tiết.

2. Máy giảm béo Focushape 

       Được đánh giá cao bởi các chức năng đa dạng và tính bền, máy giảm béo Focushape cũng là sự lựa chọn vô cùng tối ưu cho các chủ Spa.

      Máy Giảm Béo Focushape với sự kết hợp của 4 chức năng: Cavitation, RF, Laser hồng ngoại và siêu âm hút chân không giúp cho việc giảm béo trở nên dễ dàng và hiệu quả nhanh chóng.
sđ
Máy Giảm Béo Focushape

      Thiết bị giảm béo giúp phá bỏ vỏ bọc cellulite tập trung chủ yếu các vùng: Bụng dưới, mông, đùi, bắp tay, vai… Mà không ảnh hưởng đến lượng mỡ cần thiết ở những vùng khác trên cơ thể. Ngoài ra, máy hỗ trợ làm săn chắc da, lưu thông bạch huyết, mạch máy, cơ, dây thần kinh.

Thông số kỹ thuật của máy:

- Công nghệ: Cavitation + Diode Laser + RF + Vacuum.
- Tổng năng lượng đầu ra tối đa: 500VA.
- Tần số sóng Cavitation: 38KHz.
- Bước sóng của Diode Laser 655nm.
- Tần số đầu ra của sóng RF.
- Lực hút chân không tối đa: 0.8bar (600mmHg).
- Năng lượng: Lên đến 900 W/cm2
- Tần số: 200 ± 30 kHz.
- Số lượng bức ảnh: 36000 bức ảnh.
- Công suất đầu ra: 350VA.
- Máy ảnh: máy ảnh HD.
- Màn hình cảm ứng: 15 inch HD cảm ứng.
- Trọng lượng: 45 kg.
- Điện áp: 110/220 V, 50-60Hz.

        Với thiết kế hiện đại, dễ sử dụng và đạt hiệu quả nhanh chóng, Focushape là sự lựa chọn tham khảo đáng tin cậy đối với các Spa cần tìm một dòng máy giảm béo setup cho Spa.
Tại SEQ, máy đang được bán với giá 45 triệu đồng, quý khách xem
TẠI ĐÂY để biết thêm thông tin chi tiết.

3. Máy giảm béo V6 

        Máy Giảm Mỡ V6 là sản phẩm máy giảm béo hot nhất năm 2022, là dòng máy giảm béo mới nhất sử dụng công nghệ cao 40k cavitation cho hiệu quả điều trị giảm cân nhanh chóng hoàn toàn không xâm lấn hay đau rát, không cần sản phẩm tiêu hao.

        Đây là máy cực kỳ được ưa chuộng bởi sự trang trọng và rất bền, không bị hỏng vặt để các chủ Spa hoàn toàn yên tâm vận hành sử dụng máy.

        Máy giảm béo V6 được phân phối chính hãng bởi Tổng kho thiết bị Spa SEQ, đây là sản phẩm độc quyền nên rất chất lượng và hiệu quả. Máy giảm béo V6 giúp việc loại bỏ mỡ thừa toàn thân trở nên nhanh chóng, hiệu quả, giúp làm săn chắc da và lấy lại vóc dáng cơ thể mà hoàn toàn không xâm lấn. Ngoài ra, máy giúp lưu thông bạch huyết giúp người sử dụng thấy thoải mái, thư giãn.

 
DFG
Máy Giảm Mỡ V6


Thông số kỹ thuật của máy:
- Mẫu m​​​​​​​ã : V6 cellutite
- Xuất xứ : Bắc Kinh
- Công suất : 3000W
- Điện áp: 100 ~ 120V / 220 ~ 240V, 50/60Hz
- Màn hình : 10,9 inch
- Năng lượng : 01-15m/j
- Khối Lượng : 45 kgs
- Kích thước : 65x46x154 (cm)

        Máy giảm béo V6 có giá dao động từ 60-70 triệu đồng tùy từng địa điểm phân phối. Tại SEQ, máy được ưu đãi với giá rẻ nhất thị trường, quý khách xem
TẠI ĐÂY.

4.  Máy giảm béo D5 Cavi plus 

        D5 Cavi plus là dòng máy giảm béo được ưa chuộng và tạo ra thời đại công nghệ giảm béo hàng đầu giúp việc giảm béo siêu nhanh và hiệu quả.

        Máy Giảm Béo D5 Cavi Plus là máy giảm béo có sự kết hợp hoàn hảo của 3 dòng công nghệ hiện đại: cavitation, RF và lực hút chân không. Có hệ thống điều khiển số và hồng ngoại từ xa hiện đại giúp cho hiệu quả đốt mỡ, làm tan chảy chất béo, lưu thông quá trình trao đổi chất và làm thon gọn cơ thể một cách nhanh và an toàn.

        Máy giúp giảm béo siêu nhanh, loại bỏ sứt điểm đến 80% lượng mỡ thừa sau điều trị và tiêu hủy đào thảo mỡ thừa tích tụ một cách an toàn. Không chỉ vậy, máy còn có hiệu quả trong việc tác động tích cực vào cùng mặt giúp nâng cơ mặt, săn chắc da và loại bỏ các vết rạn da trên cơ thể.

 
sdsd
  Máy Giảm Béo D5 Cavi Plus

Thông số kỹ thuật của máy giảm béo công nghệ cao D5 Cavi Plus
- Mẫu mã: D5 Cavi Plus.
- Điện áp: 220V.
- Công suất máy: Max 200W.
- Công suất đầu ra: Max 45W (vùng mặt), Max 80W(vùng thân), Max 80W(vùng điều trị Cavi).
- Nhiệt độ RF: 42- 46 độ C.
- Số tay cầm: 03.
- Tần số: 2MHz(RF), 40KHz(Cavi).
- Màn hiển thị: Cảm ứng 8 Inch.
- Loại mô hình: PWM.
- Cầu chì bảo vệ: 6A.
- Kích thước: 36x36x112 (cm).
- Khối lượng: 42 kg.

       Xem ngay máy Giảm Béo D5 Cavi Plus
tại đây.

5.  Máy giảm béo Quang Đông CRYO

        Dòng máy giảm béo cao cấp cho các Spa không thể không kể đến máy giảm béo Quang Đông CRYO. Việc ứng dụng công nghệ Cryolipolysis cùng nhiệt độ thay đổi với lựa hút chân không giúp tế bào mỡ bị phân tách, bị chết đi và dần đào thải thông qua quá trình trao đổi chất của cơ hể.

        Không chỉ dừng lại ở việc giảm béo, máy được sử dụng hiệu quả trong việc làm săn chắc da, nâng da và giúp loại bỏ các nếp nhăn sâu. Sau thời gian điều trị, các tế bào collagen được kích thích sản sinh giúp làn da tăng độ đàn hồi và tươi trẻ mịn màng.

 
fdfdf
Máy giảm béo Quang Đông CRYO

        Được đánh giá bởi cao bởi chất lượng và giá cả tương ứng với chất lượng. Máy giảm béo Quang Đông có nhiều ưu điểm mà các máy giảm béo tầm trung chưa có. Đó là việc tusch hợp 1 tay cầm làm việc cùng lúc, giúp cho việc giảm béo trở nên hiệu quả và tiết kiệm thời gian cho Spa. Hệ thống làm mát siêu mạnh giúp cho việc tan mỡ trở nên dễ dàng và đặc biệt liệu pháp này chỉ cần thực hiện trong 1 lần và sau đó, cơ chế tự nhiên sẽ tự động đưa mỡ ra khỏi toàn thân từ từ.
        
        Với tính năng ưu việt, được đánh giá cao về độ bền chắc, máy giảm béo Quang Đông chính là lựa chọn tuyệt vời cho chủ Spa đang tìm kiếm dòng máy giảm béo cao cấp. 
Tại SEQ, máy giảm béo Quang Đông CRYO được bán tận kho với giá 8x triệu. Qúy khách tham khảo máy
TẠI ĐÂY.


>>> Xem thêm: TOP 5 máy triệt lông được các Spa săn đón

        SEQ là kho hàng phân phối thiết bị Spa chính hãng trên toàn quốc. Với chế độ bảo hành dài hạn 12 tháng, bảo trì trọn đời và giao hàng toàn quốc, SEQ là địa chỉ uy tín hàng đầu cho các Spa.
-------------------

SEQ - Tổng kho phân phối Thiết Bị Spa hàng đầu Việt Nam
Hotline: 0984.367.199
Địa chỉ: 38 Đường Bờ Sông Sét - Thịnh Liệt - Hoàng Mai - Hà Nội

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
 
010 7371 1391
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây