3 dụng cụ chăm sóc da mặt không thể thiếu cho Spa

Thứ sáu - 21/10/2022 17:05
Để điều trị và chăm dưỡng làn da mặt tốt nhất, khiến khách hàng hài lòng thì một phòng chăm sóc da mặt căn bản cần phải trang bị những dụng thiết yếu dưới đây.
Hoạt động chăm sóc da mặt tại Spa chắc chắn không thể thiếu đi sự hỗ trợ của vật dụng, thiết bị cần thiết. Dưới đây là 3 vật dụng không thể thiếu trong việc chăm sóc làn da cho khách hàng tại Spa.

1. Máy xông hơi mặt làm sạch da, thải độc chuyên sâu

Máy móc không thể thiếu trong việc chăm sóc da mặt bước đầu đó là máy xông. Đây là dụng cụ không thể thiếu trong bất kỳ spa nào.

Sản phẩm này tham gia vào bước đầu tiên và quan trọng nhất khi làm đẹp da đó là làm sạch. Máy xông hơi mặt chuyên dụng với độ nóng hơi nước vừa phải, cùng khả năng làm sạch sâu sẽ giúp lỗ chân lông thoáng sạch. Đặc biệt còn hỗ trợ đào thải độc tố hỗ trợ tăng cường sức đề kháng cho da, điều trị mụn.

 
df
Máy xông 2 cần nóng lạnh

Không những thế, bạn có thể để thêm vào những loại tinh dầu thơm giúp quá trình làm sạch mặt diễn ra tốt nhất. Đồng thời tăng cường khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng, cho da hồng hào và khỏe mạnh.

Hiện nay thị trường có 2 loại máy xông thông dụng, đó là máy xông 1 cần với chức năng xông hơi nóng và
máy xông 2 cần với chức năng xông hơi lạnh. Đây là 2 máy phổ biến bắt buộc có trong Spa.

2. Máy chăm sóc da cơ bản đẩy dinh dưỡng, hút mụn

Các dòng máy chăm sóc da được tích hợp đa chức năng chuyên sâu tiện lợi, vừa có thể sử dụng để hút mụn cám, mụn đầu đen, vừa giúp dưỡng chất đi vào da tốt hơn. Đồng thời tăng khả năng chống lão hóa, nâng cơ một cách hiệu quả, ngăn ngừa lão hóa cho làn da căng mịn.

 
fg
Máy chăm sóc da 5in1

Trang bị thiết bị này sẽ tạo nên điểm nhấn khác biệt cho các spa. Với rất nhiều đầu chức năng 5 trong 1, 6 trong 1, máy chăm sóc da đa năng mang lại hiệu quả chăm sóc da vượt trội.
 
sfff
Máy chăm sóc da 6in1


Nhờ đó các Beauty Spa, Day Spa… có thể xây dựng rất nhiều liệu trình dịch vụ khác nhau, đáp ứng nhu cầu làm đẹp, chăm sóc da của khách hàng. Từ thải độc, trị mụn, dưỡng trắng da cho đến trị nám, trẻ hóa da, đốt mụn thịt…

Vốn đầu tư cũng rất hợp lý, tiết kiệm chi phí đầu tư. Chỉ với khoảng 2 triệu đồng thì spa đã có thể trang bị thiết bị đa năng này. Hơn nữa, cách sử dụng đơn giản, trong quá trình sử dụng không tốn nhiều chi phí vận hành, bảo trì, bảo dưỡng.

3. Vòm Ánh Sáng Sinh Học 7 Màu

Sau khi chăm sóc da gồm 2 bước với các máy cơ bản trên thì
vòm ánh sáng sinh học 7 màu chính là công cụ hỗ trợ đắc lực. Là một phương pháp mới của công nghệ mỹ phẩm, nó thường được sử dụng cho mục đích chăm sóc da. Nó sử dụng một nguồn ánh sáng LED kết hợp với mỹ phẩm hoặc thuốc cảm quang để điều trị các vấn đề về da khác nhau.

Với 7 màu ánh sáng sinh học với 7 chức năng giúp điều trị, phục hồi, chăm sóc da tối ưu. 

 
fgg
Vòm ánh sáng 7 màu

Công dụng của 7 màu ánh sáng sinh học

Màu đỏ: Bước sóng 630nm có thể cải thiện các hoạt động tế bào, để tăng tốc độ trao đổi chất, và thúc đẩy sự hình thành collagen cùng một lúc, với làm trắng da, nếp nhăn da, tăng độ đàn hồi da, cải thiện tình trạng da, sửa chữa hư hỏng da , thu nhỏ lỗ chân lông, làm săn chắc da chống lão hóa hiệu quả chống ô xy hóa, điều trị da trắng sáng.

Màu xanh da trời: Bước sóng 470nm có thể ức chế quá trình viêm, có tác dụng chống viêm diệt khuẩn, mà không có bất kỳ tác hại đến tình trạng da, làm cho tình trạng viêm của mụn trứng cá giảm đáng kể để chữa lành, xua tan vết mụn, diệt khuẩn chống viêm. Điều trị mụn hiệu quả.

Màu xanh lá cây: Bước sóng 520nm.Với trung hòa, cân bằng và ổn định, để giảm tiết dầu da, cân bằng nước và dầu, làm giảm hiệu quả căng thẳng tinh thần, nạo vét tuyến lvmp và sưng. Có thể giúp cải thiện các vấn đề sắc tố từ những nguyên nhân như nắng, thiếu dinh dưỡng.

Màu vàng: Sau khi điều trị đặc biệt của các bước sóng 590nm, nó có thể cải thiện sự trao đổi ô xy cho các tế bào, năng lượng bổ sung cho các tế bào da, làm cho sự phân hủy bigmen, thúc đẩy lưu bạch huyết, cải thiện làn da thô, nếp nhăn, điều trị sốt đỏ da, nấm ngoài da, tăng cường miễn dịch.

Màu tím: Nó là tần số ánh sáng màu đỏ và màu xanh nó kết hợp hai loại hiệu quả quang trị liệu, đặc biệt là có tác dụng đặc biệt tốt và chữa trị trong điều trị mụn và loại bỏ những vết sẹo mụn trứng cá.

Màu xanh ngọc: Dần dần có thể tăng cường năng lượng tế bào, sự trao đổi chất.

Màu trắng: Thâm nhập vào sâu trong da, đẩy nhanh sự trao đổi chất của các tế bào hoạt động, phá vỡ các vết bẩn, cải thiện nếp nhăn và da chùng.


        SEQ là kho hàng phân phối thiết bị Spa chính hãng trên toàn quốc. Với chế độ bảo hành dài hạn 12 tháng, bảo trì trọn đời và giao hàng toàn quốc, SEQ là địa chỉ uy tín hàng đầu cho các Spa.
-------------------
SEQ - Tổng kho phân phối Thiết Bị Spa hàng đầu Việt Nam

Hotline: 0984.367.199
Địa chỉ: 38 Đường Bờ Sông Sét - Thịnh Liệt - Hoàng Mai - Hà Nội

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
 
010 7371 1391
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây