Thực phẩm chức năng tốt cho sinh lý nam giới

Thứ ba - 25/01/2022 21:26
Sản phẩm nào giúp cho phái mạnh lấy lại phong độ và giải quyết vấn đề yếu sinh lý?
     Ngày nay, tình trạng yếu sinh lý ở nam giới ngày càng trở nên phổ biến khiến cho chất lượng cuộc sống vợ chồng ít nhiều bị ảnh hưởng. Có nhiều cách để cải thiện vấn đề này, có thể là rèn luyện một lối sống khoa học như ăn uống, tập luyện, nghỉ ngơi thì thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý được nhiều "quý ông" ưu tiên sử dụng.

Mãnh lực vương Nhật Khang 

     Đây là loại thực phẩm chức năng hỗ trợ bổ thận, tráng dương, giúp tăng cường sinh lực và khả năng sinh lý của nam giới. Giúp giảm nguy cơ mãn dục sớm.


     Sản phảm được sản xuất dưới sự chịu trách nhiệm của công ty công ty TNHH đầu tư và thương mại Nhật Khang với quy cách đóng gói 1 hộp 30 viên uống.
 
Thiết kế không tên (35)
Sản phẩm Mãnh lực vương Nhật Khang
     Thành phần của sản phẩm có chứa các thành phần quý hiếm có nguồn gốc từ thiên nhiên. Nổi bật nhất là đông trùng hạ thảo khô (120mg) và bột hàu (40mg). Đây đều là những dược liệu rất tốt cho sức khỏe của nam giới nói chung và sức khỏe sinh lý nói riêng.

     Bên cạnh đó, trong mỗi viên uống còn chứa một số phụ liệu khác vừa đủ như: dầu đậu nành, sáp ong trắng, nước tinh khiết, màu thực phẩm, gelatin, glycerin, lecithin, nipagin, nipasol, sorbitol, vanilin,…
     
     Đối tượng sử dụng của Mãnh lực vương Nhật Khang là nam giới trưởng thành bị suy giảm khả năng sinh lý, sinh ly yếu, mãn dục sớm. Nam giới bị đau lưng, mỏi gối, tiểu rắt, tiểu đêm nhiều lần do chức năng thận kém.

     Sản phẩm có tác dụng giúp hỗ trợ bổ thận, tráng dương; hỗ trợ tăng cường sinh lực và khả năng sinh lý nam giới; hỗ trợ giảm nguy cơ mãn dục sớm. Sẽ giải quyết nỗi lo lắng về “chuyện chăn gối” của nhiều cặp vợ chồng hiện nay.

TPBVSK JETMEN For 69 Hỗ Trợ Bổ Thận, Tráng Dương


     Viên uống JETMEN For 69 với thành phần từ bột hàu, cao hải mã, nhục thung dung, nhân sâm,.. dành cho nam giới trên 18 tuổi yếu sinh lý.

     Đây là sản phẩm được cung cấp bởi Công ty Cổ phần Titafa – thương hiệu nổi tiếng với thực phẩm chức năng hỗ trợ sức khỏe. 
 
Thiết kế không tên (36)
Những thành phần giúp giải quyết vấn đề sinh lý của JETMEN For 69
     Với những thành phần có chức năng hỗ trợ sinh lý như: Cao hải mã, Cao nhục thung dung, Kẽm oxyde, Bột hàu, Cao nhân sâm, Cao đông trùng hạ thảo, Vitamin E… sẽ giúp nam giới giải quyết các vấn đề về sinh lý, nối lại hạnh phúc vợ chồng.

     Sản phẩm được sử dụng cho nam giới trên 18 tuổi bị suy yếu sinh lý với các biểu hiện: mệt mỏi, đau lưng, mỏi gối, tiểu đêm nhiều lần, mãn dục sớm. 

     Với thành phần dược phẩm giúp hỗ trợ sinh lý, viên uống JETMEN For 69 hỗ trợ bổ thận, tráng dương. hỗ trợ tăng cường sinh lực, mạnh gân cốt. Đồng thời hỗ trợ làm chậm quá trình mãn dục nam.

Natures Plus Ultra T Male


     Ultra T Male là sản phẩm thuộc thương hiệu Natures Plus. Đây là thương hiệu thực phẩm bổ sung dành cho gia đình được nhiều người tiêu dùng tin tưởng.

     Ultra T-Male được sản xuất dựa trên nghiên cứu về cơ chế suy giảm nồng độ testosterone ở nam giới và sự suy giảm trong hoạt động tình dục khi nam giới bước vào độ tuổi 35. Đó là sự suy giảm tất yếu đi cùng sự lão hóa của tuổi tác, sức khỏe.
 
ultra t male 1 (1)
Sản phẩm Plus Ultra T Male
     Ultra T-male chính là một liệu pháp để cải thiện tình trạng suy giảm testosterone từ trong gốc rễ. Với cơ chế hoạt động kích hoạt từ bên trong tế bào giúp sản sinh và tăng lượng testosterone nam giới một cách an toàn và tự nhiên nhất.

     Sản phẩm được sử dụng cho nam giới trưởng thành, đàn ông mãn dục, yếu sinh lý giúp bổ sung vi chất và thảo dược giúp tăng nội tiết tố nam; giúp hỗ trợ cơ thể cường tráng, nâng cao sinh lực, cơ thể săn chắc; hỗ trợ làm chậm mãn dục, bổ thận, tráng dương ở nam giới.

     Trên đây là TOP 3 sản phẩm tốt cho sinh lý nam giới được ưa chuộng và đánh giá cao về công dụng sản phẩm. Hãy đặt mua sản phẩm ngay tại Khỏe Đẹp Việt hoặc để lại thông tin tại đây để được tư vấn về sản phẩm phù hợp.
------------
     KHỎE ĐẸP VIỆT - SỨC KHỎE LÀM ĐẸP VIỆT NAM

     Địa chỉ: Thị trấn Long Thanh - Tỉnh Đồng Nai
     Hotline: 0335.199.021
     Email: cskh.khoedepviet@gmail.com
     Website: https://khoedepviet.vn/

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
 
010 7371 1391
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây