Laser Pico Care thế hệ IV

Thứ hai - 21/02/2022 17:25
Picocare đẳng cấp làm nên thương hiệu Năng lượng đỉnh của - Laser Pico nói chung và picocare nói riêng cho 2 bước sóng 1064nm và 532nm đạt từ 300mJ đến 600mJ trong khi Laser thế hệ mới ngày nay có năng lượng 2000mj, mang lại cho hiệu quả nhìn thấy nhanh hơn.
Laser Pico Care thế hệ IV
Đặc điểm vượt trội của công nghệ Laser Pico trong điều trị và chăm sóc da

- LaserPico phát tia laser dưới dạng xung cực ngắn, những laser xung ngắn trước kia thì có độ rộng được đo bằng đơn vị nanosecond (một phần tỷ của giây), còn Pico có độ xung được tính bằng đơn vị picoseconds (một phần ngàn tỷ của giây). Laser Pico có xung cực ngắn này sẽ phân hủy mạnh các sắc tố cho thấy hiệu quả ngay từ lần đầu tiên điều trị. 

 
Laser Pico

- Laser Pico tác động vào da phối hợp 2 tác dụng là tác dụng quang nhiệt và tác dụng quang cơ. Sự phối hợp 2 tác dụng này trên nền 1 laser xung cực ngắn nó sẽ phân hủy các sắc tố ra thành các hạt cực nhỏ, các hạt này sẽ dễ dàng được đào thải ra khỏi cơ thể một cách nhanh chóng qua hệ bài tiết. Ngoài tác dụng phân hủy sắc tố, Laser Pico còn có tác dụng làm trẻ hóa da như căng, mịn, sáng và giảm các nếp nhăn…
 

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
 
010 7371 1391
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây