TOP 10 đơn vị thiết kế Spa đẹp và rẻ nhất Hà Nội

Thứ năm - 27/10/2022 16:26
Đơn vị thiết kế Spa ở Hà Nội rất nhiều nhưng dưới đây là các đơn vị mà Spa nên tham khảo và lựa chọn cho Spa của mình.
Các chủ Spa đang băn khoăn không biết nên lựa chọn đơn vị nào để thiết kế cho Spa của mình. Việc thiết kế là điều quan trọng giúp Spa tối ưu diện tích và trở nên chuyên nghiệp, thu hút khách hàng. Sau đây là 10 đơn vị thiết kế Spa đẹp và rẻ nhất Hà Nội.

>>> Xem thêm: Chi phí thiết kế Spa có cao không?
 

1. Công Ty AZ- Dịch Vụ Thiết Kế Spa Chuyên Nghiệp Tại Hà Nội

       AZ là đơn vị Tư vấn Thiết Kế và Thi Công Nội Thất – Kiến Trúc hàng đầu tại Việt Nam. Với hơn 10 năm phát triển AZ đã thiết kế & thi công cho hàng ngàn khách hàng trên khắp mọi miền Tổ quốc.

       AZ– đơn vị thiết kế spa đẹp tại Hà Nội là đơn vị đi tiên phong trong lĩnh vực thiết kế spa tại Hà Nội, đã từng thi công hàng trăm spa nổi tiếng khắp các tỉnh thành, làm hài lòng tất cả những khách hàng dù là những người khó tính nhất.

Công Ty AZ- Dịch Vụ Thiết Kế Spa Chuyên Nghiệp Tại Hà Nội
Công Ty AZ - Dịch Vụ Thiết Kế Spa Chuyên Nghiệp Tại Hà Nội

       Với 9 năm kinh nghiệm trong nghành, AZ DESIGN vô cùng am hiểu mọi vấn đề xoay quanh đến thiết kế spa. Sẵn sàng cập nhật thu xu thế, đem đến cho bạn những phong cách thiết kế spa đẹp nhất, ghi dấu ấn khách hàng góp phần thúc đẩy kinh doanh cho bạn.

       Đội ngũ kiến trúc sư có tay nghề thâm niên nên bạn hoàn toàn yên tâm với các thiết kế của AZ. Dịch vụ uy tín chất lương, quy trình làm việc chuyên nghiệp rõ ràng. Bảng báo giá phù hợp với nhu cầu khách hàng, AZ- đơn vị thiết kế spa đẹp tại Hà Nội luôn đảm bảo cung cấp cho bạn các mẫu thiết kế spa đẹp với giá thành tốt nhất trên thị trường.

Thông tin liên hệ:

2. AA+ Design - Đội ngũ thiết kế thi công Spa uy tín

       AA+ đã và đang là đơn vị thiết kế cho hàng nghìn Spa và thẩm mỹ viện trên toàn quốc. Với kinh nghiệm hơn 12 năm, AA+ Design là địa chỉ uy tín và tin cậy thiết kế cho các Spa lớn nhỏ từ Bắc vào Nam.

       AA+ với đội ngũ kiến trúc sư giỏi chuyên môn cùng đội thi công giàu kinh nghiệm sẽ giúp các Spa, thẩm mỹ viện trở nên chuyên nghiệp, sang trọng dù là diện tích nhỏ.

 

gh
Thiết kế Spa mini bởi AA+
DF
Thiết kế Spa sang trọng


Các lý do nên lựa chọn AA+:

  •  Chất lượng công trình luôn là tiêu chí hàng đầu
  •  Giá cả cam kết rẻ nhất thị trường
  •  Nhiều phương án thiết kế chất lượng cho khách hàng lựa chọn
  •  Kế hoạch làm việc chuẩn chỉnh, bàn giao thiết kế và thi công đúng tiến độ
  •  Làm việc trên tinh thần hỗ trợ, hợp tác cùng phát triển

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Hoàng Mai - Hà Nội
  • Điện thoại: 0984367199
  • Website: https://khoedepviet.vn/

3. Công Ty FV Home- Đơn Vị Thiết Kế Spa Chuyên Nghiệp Và Uy Tín

     FvHome là đơn vị thiết kế thi công Spa chuyên nghiệp, được nhiều chủ đầu tư yêu thích và tin tưởng.

     Với gần 20 năm kinh nghiệm, hồ sơ năng lực đẹp, kiến trúc sư của FvHome- đơn vị thiết kế spa đẹp tại Hà Nội đã in đậm dấu ấn công trình Spa của mình từ Bắc vào Nam. Mỗi công trình mà FvHome trao tay đến khách hàng, đều là những sản phẩm cuối cùng, hoàn hảo, chỉnh sửa và hoàn thiện theo mong muốn của chủ đầu tư.

     FvHome- đơn vị thiết kế spa đẹp tại Hà Nội luôn nhận được niềm tin yêu của khách hàng, niềm tin nhân đôi khi mà số lượng khách hàng tìm đến, với mong muốn giúp khách hàng hoàn thiện chiến lược kinh doanh Spa ngày càng nhiều.

Công Ty FV Home- Đơn Vị Thiết Kế Spa Chuyên Nghiệp Và Uy Tín
Công Ty FV Home- Đơn Vị Thiết Kế Spa Chuyên Nghiệp Và Uy Tín

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty X-Space- Đơn Vị Thiết Kế Spa Uy Tín Tại Hà Nội

     Kiến Trúc Xspace sẽ giúp khách hàng theo phong cách tối giản, tiết kiệm chi phí. Từ những ý tưởng sơ khai và nguyên vật liệu ban đầu. Kiến Trúc Xspace- đơn vị thiết kế spa đẹp tại Hà Nội sẽ giúp bạn nó trở nên tốt hơn, hoàn thiện một công trình hoàn hảo mà còn giúp bạn trải nghiệm công năng tuyệt vời.

Công Ty X-Space- Đơn Vị Thiết Kế Spa Uy Tín Tại Hà Nội
Công Ty X-Space- Đơn Vị Thiết Kế Spa Uy Tín Tại Hà Nội

Tại sao nên lựa chọn dịch vụ tại Xspace:

  • 10 năm Uy tín và Chất lượng: Ở Xspace bạn có thể tin tưởng rằng hoàn toàn không có sự trà trộn và sử dụng vật liệu nguyên giá rẻ, kém chất lượng trong tin công.
  • Quy trình vận hành chặt chẽ: Thi công xây dựng luôn đề cao sự bền bỉ, công năng vận hàng và sử dụng an toàn theo thời gian. Các bước vận hành đã được các kỹ sư của Kiến Trúc Xspace- đơn vị thiết kế spa đẹp tại Hà Nội đảm bảo kiểm tra chặt chẽ và nghiêm ngặt.
  • Giải pháp tối ưu cho chủ đầu tư: Luôn tham vấn và chọn ra giải pháp tốt nhất, tối ưu nhất cho Chủ đầu tư.
  • Cam kết tiến độ và bảo hành: Bàn giao đúng tiến độ và Bảo hành 5 năm.

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Wedo- Đơn Vị Thiết Kế Spa Đẹp Tại Hà Nội

     Với gần 20 năm đứng vững trên thị trường thiết kế kiến trúc– xây dựng, Wedo- đơn vị thiết kế spa đẹp tại Hà Nội là cái tên được nhiều chủ đầu tư, tổng thầu dự án lựa mặt gửi vàng, đặt niềm tin và gửi gắm nhiều mong muốn cho công trình.

     Không chỉ dẫn đầu ngành về kiến trúc xây dựng, Wedo là một trong những đơn vị được đánh giá cao tại Hà Nội trong lĩnh vực thiết kế thi công Spa, thẩm mĩ viện.

     Với một hồ sơ năng lực đẹp, thiết kế thi công nhiều dự án thẩm mĩ viện, Wedo đã chiếm trọn được sự tin yêu của nhiều khách hàng từ Bắc vào Nam với vai trò là đơn vị thiết kế spa đẹp tại Hà Nội hàng đầu hiện nay.

Công Ty Wedo- Đơn Vị Thiết Kế Spa Đẹp Tại Hà Nội
Công Ty Wedo- Đơn Vị Thiết Kế Spa Đẹp Tại Hà Nội

     Loại hình dịch vụ Spa là loại hình chăm sóc toàn diện, không chỉ có sức khoẻ, nhan sắc mà còn cả tinh thần của con người. Để đạt hiệu quả thiết kế cao, có tính ứng dụng thực tế, giúp chủ đầu tư đẩy nhanh tiến độ trong cuộc cạnh trang thương hiệu.

     Kiến trúc sư luôn có quá trình khảo sát, tìm hiểu, nghiên cứu thị trường, kết hợp với những mong muốn đầu tư cụ thể của mỗi chủ đầu tư. Kiến trúc sư tại Wedo- đơn vị thiết kế spa đẹp tại Hà Nội đưa ra phương án thiết kế khoa học nhất, thiết kế tối ưu hoá công năng, không chỉ có tính thẩm mĩ cao mà còn có tuổi thọ bền đẹp theo thời gian.

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Ken Plus- Thiết Kế Spa Chất Lượng Tại Hà Nội

     Nếu bạn cần một đơn vị uy tín thiết kế tinh tế và thi công nhanh chóng giá cả phù hợp thì KenPlus là sự lựa chọn tin cậy. Với đội ngũ kiến trúc sư trẻ- Kỹ sư nhiều kinh nghiệm thi công, KenPlus- đơn vị thiết kế spa đẹp tại Hà Nội cam kết đem lại chất lượng cửa hàng tinh tế nhất và thời gian nhanh nhất.

     Tại Kenplus, trên con đường hướng tới sự thành công và phát triển của công ty nói chung và lợi ích của khách hàng nói riêng, công ty hiểu rằng chất lượng và hiệu quả dịch vụ luôn gắn liền với trình độ và năng lực của đội ngũ nhân sự.

Công Ty Ken Plus- Thiết Kế Spa Chất Lượng Tại Hà Nội
Công Ty Ken Plus- Thiết Kế Spa Chất Lượng Tại Hà Nội

     KenPlus luôn nỗ lực tuyển dụng, đào tạo và hoàn thiện nguồn nhân lực bao gồm những cá nhân xuất sắc nhất, với bề dày kinh nghiệm từ các tập đoàn quốc tế và nội địa.

     Đặc biệt, với lĩnh vực kinh doanh làm đẹp, khách hàng cần sáng tạo cách thiết lập không gian, tạo sự độc đáo sáng tạo, khiến khách hàng cảm thấy thu hút và thích thú. KenPlus- đơn vị thiết kế spa đẹp tại Hà Nội sẽ đồng hành và giới thiệu đến bạn những mẫu ý tưởng thiết kế spa đẹp nhất, hợp xu thế nhất.

Thông tin liên hệ:

7. Công Ty OZ Corp- Đơn Vị Thiết Kế Spa Hàng Đầu

     Với đội ngũ Kiến trúc sư, thiết kế hơn 10 năm kinh nghiệm cũng như kĩ sư công nhân lành nghề với gần 20 năm thi công công trình nội thất, Ozcorp luôn quyết tâm và nỗ lực phấn đấu để trở thành một doanh nghiệp nội thất hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế spa hàng đầu.

     Ozcorp- đơn vị thiết kế spa đẹp tại Hà Nội quyết tâm đem đến cho khách hàng những giá trị cao hơn sự mong đợi. Mỗi dự án một công trình của Ozcorp nó luôn là niềm tự hào mà các nhà thiết kế của đặt tâm huyết vào nó. Ozcorp luôn cảm thấy tự hào khi tạo ra được những “tác phẩm nghệ thuật” để làm hài lòng khách hàng cũng như xây dựng sự tin tưởng.

Công Ty OZ Corp- Đơn Vị Thiết Kế Spa Hàng Đầu
 
Công Ty OZ Corp- Đơn Vị Thiết Kế Spa Hàng Đầu

Ozcorp- đơn vị thiết kế spa đẹp tại Hà Nội luôn làm mọi điều tốt nhất để không phụ sự tin chọn và tín nhiệm của quý khách hàng. Một dự án của Ozcorp luôn là niềm tự hào của mỗi thiết kế khách sạn, mỗi họa viên, mỗi cán bộ nhân viên khi đã đặt hết tâm huyết vào để làm nên nó.

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty TDT- Dich Vụ Thiết Kế Spa Hà Nội

     Với nhiều năm kinh nghiệm chuyên thiết kế thi công spa tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, đến với dịch vụ thiết kế spa tại Nội thất TDT Decor- đơn vị thiết kế spa đẹp tại Hà Nội, khách hàng sẽ nhận được:

  • Một không gian spa độc đáo riêng biệt thông qua cách bố trí nội thất, trang trí màu sắc hoa văn, ánh sáng,…
  • Một thiết kế spa tối ưu không gian sử dụng.
  • Thiết kế spa theo phong thủy đem lại may mắn cho chủ kinh doanh.
  • Tối ưu hóa về công năng và thẩm mỹ cho spa.
  • Giúp chủ đầu tư tiết kiệm chi phí
Công Ty TDT- Dich Vụ Thiết Kế Spa Hà Nội
Công Ty TDT- Dich Vụ Thiết Kế Spa Hà Nội

Để có một spa thu hút khách hàng, các KTS của TDT- đơn vị thiết kế spa đẹp tại Hà Nội đặc biệt quan tâm đến các tiêu chuẩn thiết kế bao gồm:

  • Mặt bằng mở spa
  • Cách trang trí không gian spa
  • Máy móc và thiết bị spa

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty Heim Decor- Đơn Vị Thiết Kế Spa Uy Tín

     Thiết kế thi công nội thất thẩm mỹ viện, spa đẹp chuyên nghiệp, thiết kế sao cho ấn tượng mang phong cách hiện đại, chi phí thiết kế rẻ đảm bảo được nguồn tài chính của khách hàng nhưng giá trị mang lại cao trong kinh doanh là xu hướng mà công ty thiết kế nội thất HEIM hướng tới nhiều khách hàng.

Công Ty Heim Decor- Đơn Vị Thiết Kế Spa Uy Tín
Công Ty Heim Decor- Đơn Vị Thiết Kế Spa Uy Tín

     HEIM- đơn vị thiết kế spa đẹp tại Hà Nội là một công ty thiết kế có bề dày hoạt động hơn 10 năm, với đội ngũ gồm nhiều chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lãnh vực kiến trúc, thiết kế và xây dựng, bên cạnh lực lượng công nhân kỹ thuật tận tụy, có tay nghề cao.

     Với mọi công trình, dù lớn hay nhỏ, HEIM luôn xem tư vấn là các đối thoại chuyên sâu với đối tác khách hàng. Chỉ cần liên hệ, HEIM- đơn vị thiết kế spa đẹp tại Hà Nội sẽ sẵn sàng để hỗ trợ bạn sớm nhất có thể hoặc điền vào form dưới đây để giúp chúng tôi hiểu thêm về nhu cầu của bạn.

Thông tin liên hệ:

  • Điện thoại: 093 102 88 68
  • Website: https://heimdecor.vn/
       Trên đây là TOP 10 đơn vị thiết kế Spa uy tín nhất tại Hà Nội được khoedepviet.vn tổng hợp và chia sẻ để các chủ Spa nắm được và lựa chọn đơn vị phù hợp nhất cho Spa của mình.

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
 
010 7371 1391
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây